เช็คดวง มกราคม 2566 สำหรับแต่ละวันเกิด

สวัสดีคะวันนี้เรามาเช็คดวง เดือนแรกของปีใหม่ 2566 เดือนมกราคมนี้ หลายคนคงได้ไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ ชาร์จพลังกายพลังใจกันมาอย่างเต็มที่ ดังนั้นเพื่อเสริมดวงชะตาเป็นสิริมงคลตลอดทั้งปี มาเช็กดวงความรัก ดวงการงาน ดวงการเงิน และสุขภาพ เตรียมรับมือกับสถานการณ์ต่าง ๆ วันนี้เรามีคำทำนายสำหรับผู้ที่เกิดในวันต่าง ๆ ทั้ง 7 วัน จะเป็นอย่างไรบ้าง มีเรื่องราวอย่างไรกันบ้าง เรามาเริ่มกันเลยดีกว่าคะ

คำทำนายดวงคนเกิดวันอาทิตย์


ผู้ที่เกิดในวันอาทิตย์คำทำนายเดือนมกราคม 2566 มีดังนี้คะ

สถานการณ์โดยทั่วไป : ในเดือนนี้คุณอาจเกิดแรงบันดาลใจใหม่ ๆ อยากทำตามสิ่งที่เคยคิดใฝ่ฝันอยากจะทำแต่สิ่งต่างอาจจะยังไม่ลงตัวง่าย ๆ ตามที่ต้องการ กรณีมีความฝันต่อความฝันเล็ก ๆ จะเกิดขึ้นได้ ต่อเมื่อมีความพร้อมในหลายด้านครับ ค่อยเป็นค่อยไปครับ จุดเปลี่ยนชีวิตที่กำลังจะเกิดขึ้นจากผู้ใหญ่ (หญิง) ถ้าคุณคิดว่าเป็นโอกาสที่ดี ก็ลองทำดูนะคะ แต่อยากขอให้ไตร่ตรองอย่างรอบคอบถึงผลดี-ผลร้ายในภายหน้าด้วย

การงาน : งานที่รับผิดชอบอย่างมากมายจนไม่อยากรับผิดชอบสิ่งใดเพิ่มเติมอีก การปฏิเสธโอกาสที่จะได้รับสำหรับคนที่ว่างงาน อยากให้ลองเปิดใจรับงานที่เขาติดต่อมาครับ อย่าละทิ้งโอกาสที่จะได้งาน หรือสำหรับบางท่านที่อยากเปิดร้านอาหาร หรือ ร้านเครื่องดื่มขนาดเล็กสามารถทำได้คะ

การเงิน : ในเดือนนี้การเงินยังคงเหมือนเดิมไม่การเปลี่ยนแปลงมากนัก รวมถึงการอยากประหยัดเงิน ดังนั้นคุณจึงไม่อยากเคลื่อนไหวใช้จ่ายเงินเพราะเกรงว่าจะส่งกระทบในเดือนต่อไป ซึ่งจริง ๆ แล้ว อยากให้คิดบวกให้มาก ๆ เข้าไว้คะ เงินที่ถูกชะลอการจ่ายอย่างไรก็ได้แค่รอเวลาสั้น ๆ คะช่วงนี้อาจต้องพึ่งพาคนใกล้ตัวให้ช่วยแก้ไขสภาพการเงินไปก่อนคะ

ความรัก : เดือนนี้เป็นเดือนที่คุณมีความสุขอย่างมากกับคนรัก เพราะเขาจะใส่ใจดูแลคุณอย่างดี ทำให้คุณไม่อยากห่างจากเขาสักเท่าไหร่ หรือในทางกลับกัน คนรักของคุณอยากให้คุณทุ่มเทความดูแลใส่ใจให้เขาเป็นพิเศษ สำหรับคนโสด เดือนนี้ยังเพลิดเพลินเจริญใจกับความสัมพันธ์แบบสุขไปเรื่อยมากกว่า ดูเหมือนไม่รีบขอไปเรื่อย ๆ สบาย ๆ ในระยะนี้

สุขภาพ : อาจมีอาการปวดหลัง ปวดขาบ้างเนื่องจากการยืนเป็นเวลานาน แต่โดยรวมสุขภาพยังแข็งแรงดีไม่มีสิ่งใดรุนแรงครับ

สิ่งที่ควรเสริม : ไหว้พระขอพร พระพิฆเนศวร หรือ ปฏิบัติธรรมนั่งสมาธิ เสริมวาระโอกาส เพื่อให้สถานภาพทางการงาน การเงิน ดียิ่ง ๆ ขึ้นไปอีกคะ


คำทำนายดวงคนเกิดวันจันทร์


ผู้ที่เกิดในวันจันทร์คำทำนายเดือนมกราคม 2566 มีดังนี้คะ

สถานการณ์โดยทั่วไป : เดือนนี้มีเรื่องให้คิดตัดสินใจวนเวียนไปมาในหลาย ๆ เรื่อง ผู้ที่เกิดวันจันทร์เดือนนี้จึงดูเครียด ๆ กังวลใจตลอด แต่อย่างไรก็ตามปัญหาหรือสิ่งที่ต้องแก้ไขจัดการ ขอให้ลำดับตามความสำคัญและเปิดใจแก้ไขทีละประเด็นไปครับ วันเวลาเดินเร็ว ไม่นานทุกอย่างจะคลี่คลายไปครับ กังวลได้แต่อย่าเครียดจนเสียสุขภาพครับ ระวังสิ่งของมีค่าที่เก็บรักษาไว้จะสูญหาย ดังนั้นสิ่งของมีค่าเอกสารการเงินควรเก็บให้มิดชิดคะ ระมัดระวังคนเข้านอกออกในบ้านหรือพื้นที่ส่วนตัวคะ

การงาน : รู้สึกเบื่อหน่ายกับงานที่รับผิดชอบ ซึ่งความผิดพลาดอาจเกิดจากคุณไม่พยายามสะสางงานต่าง ๆ ให้เรียบร้อย ดังนั้นควรปรับนิสัยการจัดการงานใหม่นะคะ ส่วนผู้ที่ว่างงานโอกาสได้งานยังไม่มาครับ เพราะคุณขาดความกระตือรือร้นต่อการหางานอย่างจริงจัง เลือกงานอยากทำเฉพาะงานที่ชอบเท่านั้น มีคำกล่าวไว้ สิ่งที่ถูกต้องมักจะยืนยาว สิ่งที่ถูกใจถ้าได้มาแล้วเมื่อหมดสนุกก็จะแสวงหาสิ่งใหม่ไปเรื่อย ๆ ดังนั้นอยากให้เลือกสิ่งถูกต้องก่อนถูกใจครับ ถ้าคุณเป็นคนมีไฟ

การเงิน : มีโอกาสขยับขยายช่องทางหาเงินได้เพิ่มขึ้น จากการชักชวนแนะนำจากคนใกล้ตัว ช่องทางการเงินที่เพิ่มขึ้นถือว่าเป็นเรีองดี แต่ต้องอยู่บนพื้นฐานของความจริง อย่าคิดเพียงการได้รับ เพราะทุกผลประโยชน์ ล้วนมีค่าตอบแทนเสมอคะ อย่าหวั่นไหวไปกับสิ่งที่ใครชักชวนถ้าเราไม่ได้ศึกษาข้อมูลอย่างชัดเจน

ความรัก : เดือนนี้คุณอาจจะเกิดความกังวลใจต่อการเปลี่ยนไปของคนรัก โดยหันมาพิจารณาตนเองเกี่ยวกับรูปร่างหน้าตาของตนเองว่าทรุดโทรมไปรึเปล่า ดังนั้นดูแลสุขภาพร่างกายให้ดีคะ และบำรุงดูแลผิวพรรณตามวาระคะ ส่วนคนโสดยังไม่เปิดใจรับใคร ๆ เพราะกลัวว่าจะโดนล่อลวงให้เสียใจ ถ้ายังไม่พบใครที่ถูกใจมาก ๆ ก็ปล่อยผ่านไปก่อนครับ สำหรับเดือนนี้รอคนถูกใจนิสัยดีค่อยเปิดใจ ใช้เวลาศึกษาคบหาดีกว่าคะ

สุขภาพ : เดือนนี้สุขภาพดีมาก โดยรวมแข็งแรงดีครับ ยังไม่พบอาการผิดปกติใด ๆ จากโรคภัยไข้เจ็บต่าง ๆ คะ

สิ่งที่ควรเสริม : ไหว้เทพไฉ่ซิ้งเอี้ย เทวีโชคลาภพระลักษมีครับ เพื่อให้ทุกสิ่งราบรื่นได้อย่างง่าย ๆ ไม่ต้องเครียดหรือเหนื่อยเกินกำลังตนคะ


คำทำนายดวงคนเกิดวันอังคาร


ผู้ที่เกิดในวันอังคาร คำทำนายเดือนมกราคม 2566 มีดังนี้คะ

สถานการณ์โดยทั่วไป : เดือนนี้คุณอาจอยากอยู่นิ่ง ๆ ไม่อยากเริ่มทำอะไรเพิ่มเติมอยากรับผิดชอบส่งที่ทำอยู่ให้ดีที่สุด พัฒนาต่อยอดในสิ่งต่าง ๆ ให้เกิดความมั่นคงอย่างเป็นรูปเป็นร่าง ดังนั้นคุณจึงยังไม่อยากเพิ่มภาระให้มากกว่าเดิม เพราะสิ่งที่กระทำอยู่คุณเองก็รู้สึกว่ากดดันตนเองมากพอแล้ว จนบางครั้งคุณเองยังเริ่มเบื่อหน่ายกับสิ่งที่เป็นอยู่ในขณะนี้

การงาน : แม้จะประสบความสำเร็จไปด้วยดี แต่ความรับผิดชอบก็ยังเป็นสิ่งที่คุณคำนึงอยู่เสมอ การหาคนมาช่วยแบ่งเบาความรับผิดชอบ คุณยังกังวลใจว่าจะเป็นภาระที่จะเกิดขึ้นในอนาคตหรือเปล่า ดังนั้นคุณจึงเลือกที่จะนิ่งเฉย ไม่ตัดสินใจใด ๆ ทั้งสิ้น จนกว่าจะจัดการระบบการทำงานของตนให้ดีกว่านี้ก่อน จึงจะยอมตัดสินใจเพิ่มคนมาช่วยรับผิดชอบ แบ่งเบาในงานบางส่วนของคุณให้เขาได้เรียนรู้จัดการ ส่วนผู้ที่ว่างงานหรือสมัครงานไว้ มีโอกาสได้รับการคัดเลือกขอให้โชคดีได้งานที่ตั้งใจรอคอยคะ

การเงิน : เดือนนี้สถานการณ์เกี่ยวกับเงินยังหนักหนา แม้มีคนอยากช่วยแต่คุณรู้ดีว่าเขาช่วยเหลือได้บางส่วนเท่านั้น ซึ่งคุณเองยังอยากจัดการปัญหาต่าง ๆ ด้านการเงินตามลำพังมากกว่า แม้ว่าจะมีแรงกดดันจากคนใกล้ตัวก็ตาม

ความรัก : มีความสุขกับการใช้เงินร่วมกับคนที่คุณรัก แต่ระมัดระวังการใช้เงินที่วางแผนอาจไม่เป็นไม่ตามที่วางแผนไว้ จนอาจทำให้เกิดปากเสียงกับคนรักได้ ฉะนั้นวางแผนอย่างไรควรใช้ตามนั้น และถ้าจะให้ดีควรเผื่อสำรองไว้ป้องกันความผิดพลาดคะ คนโสดอาจเนื้อหอมเป็นพิเศษ ควรดูให้ดีว่าคนที่แวะเวียนเข้ามาต้องการสิ่งใดจากคุณ ให้คุณมองจากความจริงใจเป็นหลักก่อนจะคบกันอย่างจริงจังคะ

สุขภาพ : โดยรวมถือว่ายังแข็งแรงดีครับ อาจเพราะช่วงนี้มีการเดินออกกำลังกายเป็นส่วนใหญ่ ทำให้แข็งแรงคะ

สิ่งที่ควรเสริม : หาเวลาไปพบญาติผู้ใหญ่ที่เป็นหญิง ไปพบปะพูดคุยให้ท่านรู้สึกว่าคุณยังคิดถึงท่านอยู่ แม้ว่าภารกิจในด้านต่าง ๆ อาจยากจะปลีกตัวได้ สักการะบูรพกษัตริย์นักรบเพื่อให้เกิดความก้าวหน้าในงาน และเพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดในสิ่งที่คิดตัดสินใจครับ


คำทำนายดวงคนเกิดวันพุธ


ผู้ที่เกิดในวันพุธ คำทำนายเดือนมกราคม 2566 มีดังนี้คะ

สถานการณ์โดยทั่วไป : เรื่องราวต่าง ๆ ที่ยังไม่สามารถจัดการได้ ปัญหาเก่าที่ค้างคาสะสางไม่สำเร็จ เดือนนี้เหมือนพบหลุมดำ การพัวพันกับเรื่องที่ทำให้รู้สึกเครียด เพราะหาทางออกไม่ได้ ทำสิ่งใดเหมือนโดนปิดกั้น ถูกสกัดดาวรุ่ง อย่าเอาปัญหาเก่ามาเป็นตัวเร้าให้จิตใจหม่นหมอง อดีตคือบทเรียนแต่ขณะเดียวกันก็คือสิ่งที่ทำให้เรามีสติในการคิดไตร่ตรองในทิศทางข้างหน้าได้ดี คิดบวกให้มากขึ้นครับ ปัญหาทุกอย่างมีทางออกเสมอ และวิธีการรับมือคือมีสติและค่อย ๆ จัดการปัญหาอย่างเป็นระบบ เวลาในการแก้ไขอาจจะนานแต่สุดท้ายก็จบ ให้กำลังใจตนเองให้มากคะ

การงาน : ถูกเอารัดเอาเปรียบจากผู้ที่มีอำนาจมากกว่า ถึงจะขัดขืนก็ยากจะผ่านไปได้ ระมัดระวังตนเองไม่ให้ถูกกระทำอย่างไม่เป็นธรรม ฉะนั้นควรรับผิดชอบงานอย่างรอบคอบ อย่ามัวกังวลจนเสียงาน คนที่สมัครงานไว้แม้จะได้งานแต่ก็ถูกกดข่ม ทำให้รู้สึกเหนื่อยกับการได้งาน หรืออาจถูกไล่ต้อนให้จนมุมควรเตรียมตัวให้ดี ก่อนเผชิญกับปัญหาจากผู้ที่คุณต้องพบเจอ

การเงิน : เดือนนี้การเงินอาจทำให้คุณกังวลใจ แต่สุดท้ายเงินอาจมาจากช่องทางที่คุณไม่คาดคิด และทำให้คุณผ่านปัญหาต่าง ๆ ตรงนี้ไปได้ และถ้าคิดจะกู้เงินจากธนาคารก็สามารถกู้ได้สำเร็จ หรือควรคุยติดต่อกับเจ้าหน้าที่ผู้หญิงโอกาสสำเร็จจะมีสูงมากคะ

ความรัก : อาจได้รับข่าวดีจากคนรักถ้าเขาขายที่ดินหรือเขาได้เงินจากธุรกิจ เขาอาจมอบเงินจำนวนหนึ่งให้คุณ ถ้าเป็นเปอร์เซ็นต์ก็ประมาณ 60% ครับ ส่วนคนโสดมีโอกาสพบคนถูกใจและเขาจะช่วยเหลือคุณตามกำลังที่เขามีคะ นับว่าโชคดีมากคะ

สุขภาพ : ระวังระบบการขับถ่ายไม่ปกติ สำไส้มีปัญหา ควรตรวจเช็คร่างกายว่ามีปัญหาอะไรบ้างในสุขภาพ เพราะมีโอกาสเป็นโรคที่ใช้เวลารักษานาน

สิ่งที่ควรเสริม : ไหว้สักการะพระราหู เพื่อให้ปัญหาต่าง ๆ ในทุกด้านสามารถจัดการแก้ไขได้สำเร็จลุล่วงด้วยดีคะ


คำทำนายดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี


ผู้ที่เกิดในวันพฤหัสบดี คำทำนายเดือนมกราคม 2566 มีดังนี้คะ

สถานการณ์โดยทั่วไป : เดือนนี้คุณมีภาวะความเครียดเยอะมาก เนื่องจากทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณต้องการไม่เป็นไปตามการคาดหวัง เกิดภาวะหยุดนิ่ง ทำให้คุณรู้สึกอึดอัด ขัดใจ ข่าวสารต่าง ๆ ก็ไร้วี่แววการติดต่อ คาดหวังกับสิ่งใด ๆ ได้ยาก จนคุณเองกังวลใจกับเรื่องราวที่ค้างคาแบบนั้น และยังมีการขัดแย้งกับผู้ใหญ่ผู้หญิงอีกด้วย ระมัดระวังเนื้อระวังตัวนะครับ แทนที่ทุกอย่างจะเดินไปข้างหน้า จะกลายเป็นนิ่งสงบไม่เคลื่อนไหว ไม่มีการเดินต่อคะ

การงาน : ยังคงดำเนินไปอย่างช้า ๆ ราบเรียบไม่หวือหวา ไม่ได้รับการนำเสนอใด ๆ เลยในงานที่ทำ ถ้าตำแหน่งสูงแล้ว ก็เหมือนกับทำงานไปตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนผู้ที่กำลังหางานสมัครงานยังคงต้องรอต่อไป ไม่ได้รับการติดต่อใด ๆ ทั้งสิ้นจากบริษัทที่สมัครงานไว้ หรือถ้ามีการติดต่อสัมภาษณ์งานไปแล้วรอการตอบรับ ก็คงยังไม่ได้คำตอบกลับในเร็ว ๆ นี้แน่นอนครับ อาจใช้เวลามากเดือนครึ่ง จึงจะมีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ คะ

การเงิน : เดือนนี้ระวังการถูกหยิบยืมเงินจากใคร ๆ ที่เข้ามา ถ้าเลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยงในการช่วยเหลือคะ เพราะโอกาสได้เงินกลับคืนนั้นยากคะ และถ้าไม่ช่วยเหลืออาจถูกพูดกดดันจนเราอาจจะต้องยอม เพราะเขาเป็นคนที่เราเคารพนับถือ

ความรัก : เดือนนี้คุณกับคนรักมีมุมมองความคิดเห็นที่อาจขัดแย้งกันบ้างจนถึงขั้นมีปากเสียงกัน แต่ความรักยังคงแนบแน่น เพราะต่างคนก็รู้ว่าเป้าหมายสุดท้ายที่พวกคุณต้องการคือสิ่งใด ส่วนคนโสดเดือนนี้ยังคงไร้คู่ แต่มีคนติดต่อพูดคุยด้วยให้พอกระชุ่มกระชวยหัวใจ และอาจเป็นคนต่างถิ่นแดนไกลก็มีความเป็นไปได้สูงคะ

สุขภาพ : ระวังปัญหาการปวดท้อง แน่นท้อง โรคเครียด นอนไม่ค่อยหลับหรือพักผ่อนได้ไม่เต็มที่ตามที่ควรจะเป็น

สิ่งที่ควรเสริม : ทำบุญกับสถานปฏิบัติธรรมที่เรารู้จักหรือมีผู้แนะนำ เพื่อให้เกิดความก้าวหน้ามากขึ้นในด้านต่าง ๆ ของชีวิตคะ


คำทำนายดวงคนเกิดวันศุกร์


ผู้ที่เกิดในวันศุกร์ คำทำนายเดือนมกราคม 2566 มีดังนี้คะ

สถานการณ์โดยทั่วไป : เดือนนี้คุณมีสิ่งใหม่ ๆ เข้ามาให้คุณพิจารณา แต่คุณคงไม่อยากรับ เพราะคุณคงตัดสินใจดีแล้วกับสิ่งใหม่ ๆ ที่เข้ามา ซึ่งอาจสร้างปัญหาให้คุณได้ ข้าวของมีค่า มีราคาควรเก็บให้มิดชิด อย่าให้ล่อตาล่อใจใคร ๆ เพราะอาจจะสูญหายได้คะ โดยเฉพาะเอกสาร หรือ ธุรกรรมทางการเงิน ควรเก็บให้ดี และไม่ควรเปิดเผยให้บุคคลใดล่วงรู้มากนักคะ

การงาน : เดือนนี้การทำงานยังคงไปได้ดี ไม่มีเรื่องราวใดให้กังวลใจ หรืออาจมีโอกาสช่วยเหลือให้คนที่รู้จักได้งานจากการแนะนำของคุณ ถือว่าเป็นการช่วยเหลือด้วยใจจริง เพราะคุณไม่ได้คาดหวังสิ่งใดจากความช่วยเหลือนี้ ส่วนผู้ที่ว่างงาน เดือนนี้จะได้รับการช่วยเหลือให้ได้งาน แม้อาจจะไม่ใช่งานที่คุณต้องการ ก็ควรรับและเรียนรู้การทำงานนี้ไปก่อน แล้วถ้ามีโอกาสที่ดีกว่านี้ค่อยตัดสินใจให้ดีอีกครั้งคะ

การเงิน : มีการจัดการที่ดีแต่ไม่อยากให้ประหยัดจนเกินไปคะ ควรใช้เงินเพื่อบำรุงสุขภาพของตนเอง หรือรับประทานอาหารที่มีคุณค่ามีประโยชน์ต่อร่างกายบ้างในช่วงนี้คะ

ความรัก : เดือนนี้ระวังการถกเถียงกัน และเหมือนเดือนนี้คนรักของคุณจะใจร้อนเป็นพิเศษ ดังนั้นลองพูดคุยกับเขาด้วยความเข้าใจ อย่าใช้คำรุนแรงตอบโต้ครับ ส่วนคนโสดยังคงโสด ถ้ายังมีทิฐิมากนักคงยังไม่มีใครอยากเข้ามาครับ และระมัดระวังคำพูดด้วยคะ อย่าพูดตรงจนคนไม่อยากเข้ามาสมาคมด้วยเด็ดขาด การมีจุดยืนชัดเจนนั้นดี แต่จุดยืนที่ดีควรควรสร้างโอกาสที่ดีให้เราด้วยเช่นกันคะ

สุขภาพ : โดยรวมยังคงแข็งแรง เพราะคุณเองมีการดูแลและระมัดระวังมากจนเกินพอดี แต่โรคภัยไข้เจ็บไม่ค่อยมีคะ อยากเน้นเรื่องบำรุงสุขภาพมากกว่าคะ

สิ่งที่ควรเสริม : ถ้ามีเวลาไหว้สักการะเทพที่เป็นสตรีจะช่วยเสริมให้ผู้ใหญ่ให้ความรักเมตตามากขึ้น รวมถึงการติดต่อเรื่องการงาน การเงิน ก็จะสำเร็จได้ง่ายขึ้นคะ


คำทำนายดวงคนเกิดวันเสาร์


ผู้ที่เกิดในวันเสาร์ คำทำนายเดือนมกราคม 2566 มีดังนี้คะ

สถานการณ์โดยทั่วไป : เดือนนี้ยังคงเป็นไปจังหวะเดิม ๆ ที่เคยเป็นไป แต่ก็อาจมีสิ่งใหม่เข้ามาทำให้คุณรู้สึกเบิกบานกับโอกาสพิเศษที่จะได้รับ หวังสิ่งใดไว้มีความเป็นได้สูงว่าจะได้รับ สิ่งที่คิดว่าหลุดลอยไปแล้วจะย้อนกลับมาให้คุณได้ชื่นชมอีกครั้ง ความสุขรอคุณอยู่ เลือกและตัดสินใจให้ดีครับ สิ่งเก่า สิ่งใหม่ สิ่งใดดีกับเรามากที่สุด

การงาน : ปัญหามากมายถึงเวลาสิ้นสุด และโอกาสใหม่ควรเป็นของคุณอีกครั้ง รวมถึงการปฏิรูประบบการทำงานใหม่ทั้งหมด ล้างระบบเดิมที่วุ่นวายเปลี่ยนแปลงทั้งหมด เริ่มนับจากศูนย์ สำหรับคนที่ว่างงานจงพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส คุณต้องเปลี่ยนบุคลิก มุมมอง จึงมีโอกาสสูงในการได้งาน

การเงิน : เดือนนี้เงินหมุนเวียนดี แต่ไม่เหลือเก็บ แบ่งเงินทำบุญทำทาน หรือช่วยเหลือใครเท่าที่จำเป็น ไม่ให้เดือดร้อนตนเองคะ คิดว่าต่อยอดทำให้เงินในอนาคตไหลเวียนเหลือเก็บคะ

ความรัก : เดือนนี้มีความสุขกับความรักที่ดำเนินอยู่ คนรักกับคุณอาจมีโอกาสไปท่องเที่ยว กระชับความสัมพันธ์ที่มีให้แน่นแฟ้นมากขึ้น แต่อย่าแอบเผลอใจให้กับคนรักเก่าที่มีโอกาสกลับมาพูดคุยด้วยอีกนะคะ เมื่อตั้งใจเดินหน้ากับความสัมพันธ์ใหม่แล้ว ก็ไม่ควรทำให้คนเก่าคิดว่าคุณยังเปิดใจให้เขา ส่วนคนโสดได้พบคนที่ถูกใจมีโอกาสเรียนรู้ศึกษาใจกัน ดูให้ดี ดูให้นานคะ

สุขภาพ : เป็นเดือนแห่งการฟื้นฟูร่างกายอย่างค่อยเป็นค่อยไปช้า ๆ แต่ดี หมั่นดูแลร่างกาย ออกกำลังกายให้สม่ำเสมอครับ โรคภัยความป่วยจะค่อย ๆ บรรเทาเบาบางลงไปคะ