เช็คดวงวันที่ 1-15 มกราคม 2566 โดยซินแสเป็นหนึ่ง

ปีใหม่มาถึงแล้ว ได้เวลาเช็คดวงของคุณ จะได้รู้กันไปเลยว่าดวงของเราในปีนี้เป็นอย่างไร โดยเฉพาะใน 2 สัปดาห์แรกของเดือนมกราคม สำหรับใครที่สงสัยว่าดวงชะตาของพวกคุณเป็นอย่างไรสำหรับปีใหม่ระหว่าง วันที่ 1 ถึง 15 มกราคม 2566 หรือจะรุ่งโรจน์รับปีใหม่ไหม? มาดูกันว่าใครจะโชคดี

ดูดวงคนเกิดวันอาทิตย์

การงาน: เริ่มต้นปีใหม่ด้วยการเปิดใจเกี่ยวกับความเครียดจากการทำงาน สิ่งที่คาดหวังอาจไม่ได้ดั่งใจ ดังนั้นการสร้างความหงุดหงิดและกังวลว่าเขาจะประสบความสำเร็จหรือไม่นั้นเป็นเรื่องเครียดในทุกๆ ด้าน คุณต้องมีสติและใจเย็นมากๆ และใช้เวลาในการตัดสินใจเพื่อทำให้ดีขึ้น

การเงิน: ต้องจ่ายเพิ่มเพื่อซื้อสังคมให้ตัวเอง อาจมีการจ่ายเงินเพื่องานเลี้ยง งานสังสรรค์ ดินเนอร์กับเจ้านายหรือลูกค้า เพื่อประโยชน์ในอนาคตคือเงินก้อนที่ต้องชำระในช่วงนี้ ลดการออม

ความรัก: หนุ่มโสดมือยาว สาวได้สาว มีโอกาสพบรักแต่ต้องรีบพูด มีแต่สิ่งที่คู่ควรกับชีวิตคู่

สุขภาพ: ตอนนี้ฉันกังวลมาก ระวังโรคย้ำคิดย้ำทำ เหนื่อย เพลีย นอนไม่หลับ เข้าขั้นเหนื่อย เช้าแล้วไม่อยากตื่น เหมือนคนอดนอนพยายามรักษาสุขภาพด้วยการออกกำลังกาย และการเลือกรับประทานอาหารที่ดีและผ่อนคลายร่างกายก็จะช่วยให้ดีขึ้นได้

ดูดวงคนเกิดวันจันทร์

การงาน : ดำเนินไปอย่างราบรื่นโดยไม่มีอะไรต้องกังวลใจ เมื่อใดก็ตามที่คุณรู้สึกติดขัด จะมีคำแนะนำจากผู้ใหญ่ และผมแนะนำให้คุณนำไปใช้ คนที่จะเอาชนะอุปสรรคยากๆ ได้ โดยไม่เครียด คนที่มีลูกน้องจะทำงานดี ไม่มีความผิดกับคุณ

การเงิน : การงานดีแต่มีขึ้นๆ ลงๆ แม้จะไม่เดือดร้อนและยังคล่องตัว แต่อย่าคิดการใหญ่จะเอาเงินมาลงทุนให้ผัดวันประกันพรุ่งเพราะตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่ดีที่จะทำ อาจได้รับความเสียหายหากไม่ปฏิบัติตาม

ความรัก: คนโสดช่วงนี้มีผิดหวัง ปิดกั้นตัวเอง อยากดูแลตัวเอง ไม่ตามหาความรัก ดังนั้นอยู่เป็นโสดแบบนี้ดีกว่า คนมีคู่ ช่วงนี้มักเกิดความไม่ไว้วางใจ กลัวอีกฝ่ายจะทำอะไรโดยไม่บอกไม่สบายใจก็เลยต้องเคลียร์ถ้าปล่อยไว้นานอาจเป็นโรคเรื้อรังได้

สุขภาพ: ผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้ควรใช้ด้วยความระมัดระวัง ช่วงนี้ก็จะกำเริบอีก ไอ จาม จนน่ารำคาญมาก พักผ่อนให้เพียงพอและพกยาต้านฮีสตามีนติดตัวไว้เสมอ เพราะบางครั้งอาจกลับมาเป็นซ้ำโดยที่คุณไม่รู้ตัว

ดูดวงคนเกิดวันอังคาร

การงาน : เตรียมรับข่าวดีเรื่องงาน เพราะคุณจะได้รับการติดต่อจากโครงการใหม่ขนาดใหญ่ที่จะท้าทายความสามารถของคุณและทำให้คุณเต็มที่ในช่วงต้นปี อาจมีความเครียดเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่นี่คือสิ่งที่คุณจะอยู่กับมันได้ เพราะผมอยากทำงานชิ้นนี้มานานแล้ว และเพราะผมรู้ว่าถ้าทำได้ ผมจะก้าวหน้าไปได้ดี

การเงิน : ช่วงนี้ถือว่าดี นอกจากเงินจะคล่องแล้วยังมีโอกาสได้ลาภลอยสูงอีกด้วย หมั่นทำบุญอธิษฐานให้ได้เงินตามจำนวนที่ต้องการ มีโอกาสรู้จริงเรื่องการพนันและโชคลาภ เดือนนี้หากอยากลองเสี่ยงโชคก็สามารถทำได้เลย

ความรัก : สำหรับคนโสดช่วงนี้จะมีเรื่องให้ลังเลใจบ้าง ดูเหมือนว่าเขาได้พบกับใครบางคนที่เขาสนใจ แต่ไม่แน่ใจว่าจะคบกันต่อไปได้ไหมเพราะเหมือนนิสัยบางอย่างเข้ากันไม่ได้ ต้องใช้เวลา คิดดูให้ดี คนมีคู่ระวังมือที่สามหรือเรื่องกวนใจ รักษาความคิดที่ชัดเจนและชัดเจนกับคู่ของคุณอย่างสม่ำเสมอเพื่อสร้างความไว้วางใจซึ่งกันและกัน

สุขภาพ :  ช่วงนี้บางคนมีปัญหาเลือดลมไม่ค่อยดีนัก เวียนศีรษะบ่อย ปวดศีรษะ หมั่นใส่ใจสุขภาพร่างกายจะช่วยได้

 

ดูดวงคนเกิดวันพุธ

การงาน: ช่วงนี้ฉันฟุ้งซ่านบ่อยเพราะมีเรื่องส่วนตัวมากมายให้คิด นำไปสู่การตกงาน ขาดสติ และบางครั้งต้องแก้ไขบ่อย ๆ เป็นปัญหาที่ต้องเร่งแก้ไข ต้องตื่นตัว มีสมาธิมากขึ้น มิฉะนั้นจะได้รับความเสียหายอย่างมาก

การเงิน : ช่วงนี้ยังปกติดี แต่สิ่งที่ไม่ปกติคือการใช้เงินของคุณ เพราะช่วงนี้มีเรื่องให้เครียดมากมาย อยากใช้เงิน คลายความกดดันจนไม่รู้จะควบคุมยังไง หากคุณไม่พัฒนาตัวเองในด้านนี้ คุณอาจหมดเงินได้

ความรัก : คนโสดช่วงนี้อยากเจอรักแท้แนะนำให้เดินทาง เพราะคุณจะได้พบกับคนที่มีใจเดียวกันระหว่างทาง ผู้ที่มีความรักควรใส่ใจกับสิ่งที่พวกเขาพูด ช่วงนี้ห่างหายไปนานจนอีกฝ่ายเข้าใจผิดและขุ่นเคืองใจ

สุขภาพ: ช่วงนี้ไม่ค่อยใส่ใจเรื่องอาหารเท่าไหร่ กินอะไรก็ได้ที่คุณต้องการ เลือกทานอาหารรสจัดมากเกินไปก็มีโอกาสอาหารเป็นพิษได้ ดูไม่หนักหนาแต่หากไม่ระวังอาจโดนเข้าได้

ดูดวง คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ต้นปีนี้เตรียมตัวรับงานหนักแบบจัดเต็ม เพราะหลังหยุดยาวที่ผ่านมาคุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ก็จริงแต่งานยังกองไม่แผ่วตั้งแต่ปลายปีที่แล้วยาวมาจนต้นปี ทำให้เปิดปีใหม่มางานจึงเยอะเป็นพิเศษ หากเคลียร์ได้เยอะจะค่อย ๆ ดีขึ้น

การเงิน : ช่วงนี้ค่อนข้างดีสำหรับใครที่อยากจะลงทุนหรือต้องการใช้เงินเป็นก้อนใหญ่เพื่อทำกิจสำคัญ จะมีผู้ใหญ่เข้ามาให้ความช่วยเหลือ คอยอุปถัมภ์เรื่องเงินให้กับคุณ ทำให้อุ่นใจเรื่องนี้ไปได้

ความรัก :คนโสด ไม่ค่อยโฟกัสเรื่องหัวใจมากเท่าไร เพราะตนเองมุ่งมั่นอยู่แต่กับการใช้ชีวิตและการเงิน อยากจะสร้างเนื้อสร้างตัวให้ตัวเองก่อน เรื่องหัวใจเป็นเรื่องรอง คนมีคู่ เพื่อนฝูงจะทำให้เข้าใจผิดจากการขี้แกล้งแบบไม่รู้หน้าหลัง ให้ระมัดระวัง

สุขภาพ :ช่วงนี้ใช้กำลังร่างกายเยอะ ออกแรงเยอะกว่าปกติ หรือบางท่านนั่งติดที่มากเกินไปนาน ๆ เพราะนั่งทำงานไม่ยอมเคลื่อนไหวร่างกาย จนมีอาการเคล็ดขัดยอก ปวดหลัง เส้นยึด มีเวลาให้ยืดเส้นยืดสายหรือนวดคลายเส้นบ้าง

ดูดวง คนเกิดวันศุกร์

การงาน :ใครที่กำลังมองหางานใหม่ สายงานใหม่ในเดือนนี้ มีโอกาสจะสมหวังสูง หากมีโอกาสย้ายได้ให้ย้ายตั้งแต่ต้นปี เพราะจะได้ไปเริ่มต้นใหม่ ซึ่งดีและก้าวหน้าเป็นอย่างมาก เป็นเวลาอันเหมาะสมแล้วในช่วงนี้

การเงิน : มีเงินใช้ตลอดปักษ์นี้ ใครที่กำลังรอเงิน หรือกำลังกู้สินเชื่อใด ๆ มีโอกาสได้เงินตามจำนวนที่ตนเองตั้งไว้สูง ใครที่ยืมเงินไปจะนำเงินมาคืนให้ และมีโอกาสจะได้ช่องทางการหาเงินเพิ่มอีกด้วย

ความรัก : คนโสด ไม่ค่อยโอเคนักในเรื่องหัวใจ เพราะใครเข้ามาก็ทำให้ผิดหวัง แต่จะบอกว่าหากเปิดใจกับคนต่อไปมีโอกาสจะดีขึ้น เขาจะทำให้คุณเจอแต่เรื่องดี ๆ คนมีคู่ มีเกณฑ์จะได้เดินทางไกลเพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้กันและกัน ชีวิตคู่จะดียิ่งขึ้น เรื่องดราม่าต่อกันมีน้อยลง

สุขภาพ :ช่วงนี้ให้ดูแลเรื่องสุขภาพช่องปาก โดยเฉพาะปัญหาของฟัน เสียวฟัน ฟันผุ หรือเกิดการกระแทกจนฟันแตกจากการรับประทานอาหาร หรือโดนชนจากของแข็ง ต้องระมัดระวังสักนิด หรือเข้าคลินิกตรวจสุขภาพฟันประจำปีจะดีขึ้น

ดวง คนเกิดวันเสาร์

การงาน : มีโอกาสจะได้โยกย้ายงานครั้งใหญ่หรือเดินทางไกล เรื่องงานในช่วงนี้ให้เตรียมตัวเตรียมใจให้ดีเพราะว่าอาจต้องเดินทางเยอะบวกกับใช้พลังในการทำงาน อาจจะเหนื่อยมากเป็นพิเศษ แต่ผ่านไปจะค่อย ๆ ดีขึ้น

การเงิน : รายจ่ายเดือนนี้มีเกณฑ์บานปลาย เพราะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น จำเป็นต้องบริหารจัดการเรื่องเงินให้ดี ลดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นลง พยายามอย่าฟุ่มเฟือย เพราะช่องทางหาเงินด้านอื่นยังไม่มีเข้ามา ไม่เช่นนั้นอาจชักหน้าไม่ถึงหลัง

ความรัก : คนโสด ช่วงนี้หากยังไม่มีคนคุยก็ถือว่าเรื่อย ๆ แต่สำหรับคนที่มีคนคุย ๆ อาจจะเจอความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน คลุมเครือ และส่งผลให้คุณคิดมาก คนมีคู่ แต่งงานแล้วอาจได้บุตรบริวารเพิ่ม และคนที่มีความรัก หากยังไม่แต่งงานจะมีข่าวดี

สุขภาพ : สุขภาพกายดี แต่ให้ระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุเล็กน้อย หกล้มฟกช้ำ หรือเลือดตกยางออกจากการไม่ระวังตัวของตนเอง ให้ใช้ชีวิตอย่างมีสติแล้วทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี